ชมเฌย สตูดิโอ จังหวัดนนทบุรี

นนทบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่หาเวลาไปชิลสบายๆ ได้ในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ อีกทั้งยังมีที่เที่ยวสวยๆ เยอะแยะมากมายค่ะ หนึ่งในนั้นคือที่ ชมเฌย Chomchei Studio แห่งนี้นั่นเอง ตามเราไปฟินกับ ที่เที่ยวนนทบุรี ถ่ายรูปสวย ย้อนไปยุค 80 แนววินเทจ กันได้ที่นี่เลยค่ะ รับรองว่า ได้รูปสวยๆ กลับบ้านไปเพียบ!

ที่เที่ยวสวยนนทบุรี ชมเฌย สตูดิโอ
เที่ยวใกล้กรุงเทพ แบบ วินเทจ

     ชมเฌย สตูดิโอ นนทบุรี แห่งนี้เป็นเมืองจำลองในคอนเซ็ปต์ของ วินเทจสตูดิโอ ที่เนรมิตเมืองในฝันยุค 80s ในเมืองไทยขึ้นมาค่ะ ให้เราได้มาย้อนอดีตไปกับ “ชมเฌย” พร้อม มีมุมสวยๆ ให้เลือกถ่ายรูปเล่นอินกับบรรยากาศในสไตล์วินเทจสุดเก๋เพียบ

ด้านในได้เนรมิตตึกรามบ้านช่อง อาคารต่างๆ ที่สวยงามเหมือนได้หลุดเข้าไปในสมัยอดีต คนที่ชอบอะไรแนววินเทจคือต้องฟินมากๆ ค่ะ ของประดับประดาตกแต่งโดยรอบ ก็สวยงามย้อนยุค มีอุปกรณ์ ของใช้ต่างๆ ที่อยู่ในความทรงจำ ที่เราอาจจะเคยได้สัมผัสในสมัยเด็กๆ เมื่อนานมากแล้ว ใครที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยว่าฟิน

นอกจากนี้ ที่นี่ยังมี ร้านอาหาร และคาเฟ่ด้วยค่ะ ใครที่แวะมาถ่ายรูปสวยๆ เหนือยๆ ก็สามารถมานั่งแวะพักในคาเฟ่ หาเครื่องดื่มเย็นๆ จิบคลายร้อนได้ อีกด้วยค่ะ 

ต้องขอบอกก่อนว่า ที่นี่เค้าเปิดให้เข้าชมฟรีได้เลยนะคะ แต่ถ้าวันไหนที่มีกองถ่ายภาพยนตร์ ละคร หรือ โฆษณาใดๆ โซนถ่ายรูปจะไม่สามารถเข้าได้ค่ะ โดยที่จาก ชมเฌย จะบอกไว้ใน เฟซบุ๊คเพจ เพราะฉะนั้นใครที่จะไปถ่ายรูปสวยๆ กัน ก็สามารถเช็คได้ล่วงหน้าค่ะว่า วันนี้สามารถเข้าไปชมได้ไหมนั่นเอง

นอกจากที่นี่จะเป็นที่เที่ยวถ่ายรูปสวยๆ แบบที่คนกรุงชอบใจแล้ว ยังเต็มไปด้วยกลิ่นอายของยุคเก่าอย่างเต็มเปี่ยม ใครที่จะมาเที่ยวที่นี่ ช่วงเวลาสักประมาณ 4-5 โมงเย็น น่าจะเป็นเวลาที่กำลังพอเหมาะค่ะ เพราะอากาศจะไม่ร้อนมาก และช่วงเย็นจะมีการเปิดไฟสวยๆ รอบสตูดิโออีกด้วยค่ะ